Nhằm đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn, MTTQ phường đã tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

Thiết thực thi đua chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng, mừng Đảng, mừng xuân Tân Sửu năm 2021, nhằm đảm bảo công tác an sinh xã hội trên địa bàn, ngày 20/01/2021 UBMTTQ phường trưởng đoàn là đ/c Nguyễn Văn Hưng - Chủ tịch UBMTTQ đã trao quà cho 06 đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau, già cả, bệnh tật với số tiền là 18.000.000đ. Đi cùng đoàn có đ/c Nguyễn Thị Hồng Minh - PBT thường trực Đảng ủy, các đ/c trưởng, phó các đoàn thể phường. 

Tại buổi trao quà, thay mặt cho cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ phường , đ/c Nguyễn Văn Hưng - CT UBMTTQ đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc Tết và trao quà cho cácgia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường. 

Đây là sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể phường nhằm chăm lo cho cuộc sống của các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần chia sẻ, động viên các gia đình vươn lên trong cuộc sống, đón Tết, vui Xuân ấm áp.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 251.597
    Online: 2