Những năm qua, công tác cải cách hành chính luôn được Đảng, Nhà nước, cả hệ thống chính trị và người dân hết sức quan tâm. Đặc biệt, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Bộ Nội vụ, các bộ, ngành, địa phương đã nỗ lực hết mình trong cải cách hành chính, thể chế với mục tiêu lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo đánh giá chất lượng hoạt động của bộ máy hành chính nhà nước.

    Theo đó, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể tăng cường tuyên truyền, vận động nhân dân hưởng ứng thực hiện các biện pháp cải cách hành chính, giám sát việc thực hiện, giám sát việc lấy chỉ số hài lòng. Kết quả của Chương trình phối hợp này có ý nghĩa sâu sắc, không chỉ giúp cơ quan hành chính nhà nước nắm bắt được cảm nhận, yêu cầu, mong đợi của người dân, tổ chức đối với chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, từ đó đề ra các giải pháp phù hợp để cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công, nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức, góp phần xây dựng một nền hành chính phục vụ mà còn tạo cơ chế mở để người dân, tổ chức tham gia góp ý, giám sát quá trình xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách, đặc biệt là trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ hành chính công.

    Nhằm mục đích đánh giá sự hài lòng của người dân, sáng ngày 08/10/2022 UBND phường Nguyễn Du phối hợp UBND thành phố Hà Tĩnh tổ chức khảo sát lấy ý kiến sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn Thành phố năm 2022.

    Tại buổi khảo sát, UBND phường đã tổ chức lấy phiếu đối với 50 cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã thực hiện giao dịch tại phường. Kết quả qua đánh giá sơ bộ, người dân rất hài lòng trong quá trình giao dịch thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Nguyễn Du.

Đồng chí Nguyễn Văn Minh - Phó chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 281.841
    Online: 6
    ipv6 ready