Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Du kêu gọi toàn thể nhân dân, các tổ dân phố, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024

Thực hiện Vản bản số 581/UBND-KT5 ngày 12/3/2023 của UBND Thành phố về việc tuyên truyền, hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2024.

Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Du kêu gọi toàn thể nhân dân, các tổ dân phố, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024, trên địa bàn phường Nguyễn Du như sau:

Đề nghị các hộ dân, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn hưởng ứng tắt các đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cấp thiết trong thời gian diễn ra sự kiện từ 20h30 phút đến 21h30 phút, tối Thứ Bảy ngày 23/3/2024, hoặc tổ chức các hoạt động ủng hộ nhằm đối phó với tác động của quá trình biến đổi khí hậu.

- Tổ trưởng các tổ dân phố tích cực tuyên truyền, vận động, thông báo, phổ biến chủ trương, hưởng ứng sự kiện đến tận các hộ dân trên địa bàn được biết và thực hiện.

Vậy, UBND phường Nguyễn Du đề nghị toàn thể nhân dân, các tổ dân phố, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn tham gia hưởng ứng tích cực và hiệu quả

 

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 266.427
    Online: 7
    ipv6 ready