Thiết thực Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn phường Nguyễn Du tổ chức Ngày hội thanh niên gắn với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao.
Có thể là hình ảnh về 15 người và kèn clarinet
Tại ngày hội, đoàn thanh niên phường Nguyễn Du đã ra mắt mô hình 3 tình nguyện: tình nguyện vì văn minh đô thị, tình nguyện vì an sinh xã hội, tình nguyện vì an ninh trật tự. Đồng thời tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thi đấu bóng chuyền…tạo không khí vui tươi, sôi nổi trong đông đảo đoàn viên thanh niên.
Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản
Có thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang chơi bóng chuyền, mọi người đang chơi bóng đá, mọi người đang chơi bóng bầu dục và văn bản
 
Ngày hội thanh niên là dịp để tuổi trẻ phường Nguyễn Du mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn đối với thanh niên, tạo môi trường thuận lợi cho đoàn viên thanh niên phát huy tinh thần sáng tạo, có cơ hội thể hiện sức trẻ, lòng nhiệt huyết mang đến nhiều công trình, phần việc cụ thể cùng cán bộ và nhân dân phường Nguyễn Du xây dựng thành công phường đạt chuẩn đô thị văn minh kiểu mẫu.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 266.429
    Online: 8
    ipv6 ready