Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy phường, UBND phường Nguyễn Du tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021) nhằm ôn lại những truyền thống tốt đẹp của những người làm công tác giáo dục, tôn vinh nghề dạy học.

“Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong những nghề sáng tạo”.

Với truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” bao đời của dân tộc ta, ngày 20/11 đã và mãi mãi đi vào lòng người, khắc sâu trong tâm trí thế hệ học trò, cha mẹ học sinh, các nhà giáo và toàn xã hội. Đây là ngày toàn xã hội tôn vinh và tri ân những người hoạt động trong ngành giáo dục.

Ngày 19/11/2021, tại hội trường tầng 3, UBND phường đã Gặp mặt kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Tham dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Văn Trung - BT đảng ủy phường, đ/c Dương Đình Phúc - CT UBND phường; đ/c Nguyễn Thị Hồng Minh - PBT đảng ủy, CT HĐND phường, đ/c Nguyễn Văn Hưng - CT UBMTTQ phường, Cùng các đồng chí trong TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, cán bộ công chức, trưởng các đoàn thể phường; Đại diện ban giám hiệu các trường học trên địa bàn; Các đồng chí trong ban chấp hành hội CGC phường, cùng các đ/c được trao tặng kỷ niệm chương.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và các thầy cô giáo đã cùng nhau ôn lại những truyền thống của ngành giáo dục trên địa bàn, trao tặng kỷ niệm chương và tặng thưởng cho các hội viên hội cựu giáo chức có thành tích trong hoạt động năm 2021. Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo phường đã tặng hoa và quà chúc mừng các trường học và hội CGC nhân ngày nhà giáo Việt Nam. 

Các cá nhân được tặng kỷ niệm chương 

Lãnh đạo phường tặng quà chúc mừng Hội CGC và các trường học trên địa bàn 

Các trường học trên địa bàn chúc mừng hội CGC 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 251.702
    Online: 5