Ngày 27/5/2022 tổ dân phố 4 - phường Nguyễn Du tổ chức Lễ khánh thành nhà văn hóa và đón nhận danh hiệu Tổ dân phố mẫu, nhà văn hóa mẫu

Trong không khí hào hùng vui tươi của những ngày tháng năm lịch sử, cả nước đang nô nức tổ chức kỷ niệm những ngày lễ lớn của quê hương, đất nước. Đặc biệt là chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh (15/6/1957-15/6/2022); Và kỷ niệm 15 năm ngày thành lập thành phố Hà Tĩnh (28/5/2007-28/5/2022). Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi, cán bộ và nhân dân tổ dân phố 4 phường Nguyễn Du long trọng tổ chức lễ khánh thành nhà văn hóa và đón nhận danh hiệu tổ dân phố mẫu, nhà văn hóa mẫu. 

Về tham dự buổi lễ, ở thành phố có đồng chí Trương Đình Dũng - Thành ủy viên, Chánh văn phòng thành ủy. Ở phường có đ/c Hồ Thị Hương Giang - BT Đảng ủy; đ/c Dương Đình Phúc - CT UBND cùng toàn thể hệ thống chính trị phường Nguyễn Du; các tổ dân phố cùng toàn thể bà con nhân dân tổ dân phố 4. 

Tổ dân phố 4 hiện có 425 hộ gia đình, với trên 1630 nhân khẩu, được chia làm 11 tổ liên gia. Các hộ gia đình số đông là cán bộ công nhân viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang  đang công tác và về nghỉ hưu, số ít còn lại là hộ gia đình kinh doanh nhỏ lẻ. Cơ sở hạ tầng, các công sở đóng trên địa bàn,  nhà ở của các hộ dân được xây dựng đúng quy hoạch, đảm bảo mỹ quan, không có nhà tạm bợ dột nát.

  Năm 2020, TDP 4 phường Nguyễn Du được chọn là đơn vị xây dựng tổ dân phố mẫu, nhà văn hóa mẫu. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng được sự quan tâm chỉ đạo của TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể, ban, phòng của UBND phường Nguyễn Du, cùng sự hướng dẫn giúp đỡ của phòng Văn hóa - Thể thao Thành phố Hà Tĩnh. Đặc biệt luôn được sự đồng hành, chia sẻ của lực lượng cán bộ, tập thể đảng viên đương chức đang công tác về giữ mối liên hệ với tổ chức Đảng và nhân dân nơi cư trú cùng các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn tổ dân phố đã ủng hộ nguồn lực giúp đỡ, tạo nên sức mạnh giúp tổ dân phố hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Năm 2021, được sự quan tâm của thành phố và phường cùng sự nỗ lực của bà con nhân dân đã tiến hành xây dựng mới nhà văn hóa tổ dân phố tổng diện tích khu đất là 1200m2 gồm nhà văn hóa và sân thể thao, có diện tích khuôn viên nhà văn hóa là gần 600m2. Mức huy động đóng góp của nhân dân trên 850 triệu đồng, nguồn từ đầu tư của cấp trên 800 triệu đồng. Hiện nay nhà văn hóa đã được xây dựng khang trang, sau khi hoàn thành thì đã đầu tư hệ thống thiết chế văn hóa, nội thất nhà văn như phông màn, loa máy, bảng biểu đầy đủ theo quy định, lắp đặt điều hòa, máy tính, internet bục phát biểu, làm 2 sân thể thao,... đảm bảo theo tiêu chí nhà văn hóa mẫu và đảm bảo cho công tác hội họp và sinh hoạt của nhân dân.

Lễ cắt băng khánh thành

LỄ GẮN BIỂN CÔNG TRÌNH CHÀO MỪNG 65 NĂM BÁC HỒ VỀ THAM HÀ TĨNH VÀ 15 NĂM THÀNH LẬP THÀNH PHỐ HÀ TĨNH

CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ

LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ VÀ PHƯỜNG TRAO BẰNG CÔNG NHẬN CHO TDP

BTV ĐẢNG ỦY PHƯỜNG TẶNG HOA CHÚC MỪNG TDP 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 251.596
    Online: 7