Trong không khi thi đua sổi nổi, hào hứng chào mừng Đại hội Trung ương Hội CCB Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027; chào mừng 78 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam(22/12/1944-22/12/2022), 33 năm ngày Hội QPTD; Hướng tới các hoạt động chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989-06/12/2022). ngày 26/11/2022, tại khu thể thao thuộc TDP 3, hội CCB phường Nguyễn Du đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nam.

Tham dự giải đấu có sự tham gia của 5 chi hội CCB của 5 Tổ dân phố, với 10 trận đấu, các vận động viên của chúng ta đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng đẹp mắt. Giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các vận động viên và quý vị khán giả. Là dịp để mỗi chúng ta nâng cao ý thức rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe; tạo không khí tin tưởng, phấn khởi; động viên, khích lệ cán bộ, hội viên tích cực thực hiện tốt các nhiệm vụ của Hội góp phần xây dựng phường văn minh đô thị.

Tham dự khai mạc giải đấu có Đ/c Hồ Thị Hương Giang, BT Đảng ủy;  Đ/c Nguyễn Văn Hưng, PBT TT Đảng uỷ-CT HĐND Phường; Đ/c Dương Đình Phúc - PBT Đảng ủy-CT UBND Phường; đ/c Võ Thị Tám– CT UBMTTQ Phường cùng các đ/c trong TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng, phó các đoàn thể và CBCC phường Nguyễn Du. Các đồng chí Bí thư Chi bộ, trưởng BCTMT, Tổ trưởng Tổ dân phố, các thành viên tổ trọng tài. Đặc biệt có gần 100 vận động viên đến từ 5 đội bóng của các chi hội CBB Tổ dân phố về tham gia giải.

Kết thúc giải đấu đã trao giải nhất cho đội tuyển chi hội CCB TDP 3, giải nhì cho đội tuyển chi hội CCB TDP 6 và giải 3 cho các đội thuộc chi hội TDP 1,2,4. 

Với mục đích nâng cao sức khỏe về thể lực, động viên phong trào thể dục thể thao; tinh thần đoàn kết, tập hợp trong cán bộ hội viên và nhân dân; Thực hiện tốt các phong trào thi đua, đẩy mạnh phong trào rèn luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Qua các trận đấu hy vọng các đội tuyển thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi, nêu cao tinh thần đồng đội, tổ trọng tài làm việc một cách vô tư, công tâm để giải đấu đạt chất lượng cao nhất. 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 272.708
    Online: 1
    ipv6 ready