Ngày 17/11/2020, UBND phường Nguyễn Du tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy phường, UBND phường Nguyễn Du tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020) nhằm ôn lại những truyền thống tốt đẹp của những người làm công tác giáo dục, tôn vinh nghề dạy học.

Tham dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Văn Trung - BT đảng ủy, CT HĐND phường; Đ/c Dương Đình Phúc - CT UBND phường; Các đ/c trong TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng, các đoàn thể, CBCC phường, công an phường; Ở trường học: Ban giám hiệu nhà trường, chủ tịch công đoàn, tổ trưởng các bộ môn. Ở tổ dân phố: Đ/c Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố cùng toàn thể hội viên hội Cựu giáo chức trên địa bàn phường. 

“Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong những nghề sáng tạo”. Với truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” bao đời của dân tộc ta, ngày 20/11 đã và mãi mãi đi vào lòng người, khắc sâu trong tâm trí thế hệ học trò, cha mẹ học sinh, các nhà giáo và toàn xã hội. Đây là ngày toàn xã hội tôn vinh và tri ân những người hoạt động trong ngành giáo dục.

 Kỷ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam là dịp ôn lại truyền thống cao đẹp của nghề dạy học, tôn vinh và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người và cũng là dịp để cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể địa phương thể hiện trách nhiệm đối với các thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử hình thành và truyền thống tốt đẹp của ngành giáo dục Việt Nam, cùng nhau điểm lại những thành tích đã đạt được của sự nghiệp giáo dục trên địa bàn phường. 

Đ/c Nguyễn Văn Minh - PCT UBND phường đọc diễn  văn tại buổi lễ kỷ niệm 

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Trung - BT Đảng ủy, CT HĐND phường đã chúc mừng những thành quả mà nền giáo dục của địa phương đạt được trong năm qua, đồng thời chúc mừng các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, các thầy cô giáo đang công tác nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đ/c Nguyễn Văn Trung đã định hướng một số nội dung để củng cố, phát triển hội CGC phường và phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương trong thời gian tới.

 

Đ/c Nguyễn Văn Trung - BT đảng ủy, CT HĐND phường phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, cấp ủy Đảng, chính quyền và các trường học trên địa bàn đã tặng hoa chúc mừng hội CGC nhân ngày nhà giáo Việt Nam 

Một số hình ảnh của buổi lễ: 

Cô giáo Lê Thị Loan - hội viên hội CGC TDP3 phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ 

Thầy giáo Phan Văn Tình - CT hội CGC phường phát biểu tại buổi lễ 

  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 251.642
    Online: 5