Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 lãnh đạo Tỉnh, thành phố và phường đã trao tặng các suất quà cho trẻ em mồ côi, tàn tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nguyễn Du

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều ngày 1/6, đồng chí Hoàng Trung Dũng, UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm hỏi, tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Trí Lạc – Giám đốc Sở Lao động Thương binh xã hội Tỉnh; đồng chí Nguyễn Trọng Hiếu – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Tĩnh.
Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã đến động viên thăm hỏi, tặng quà cho em Biện Nhật Tiến và em Võ Thị Tố Uyên đều ở phường Nguyễn Du thành phố là các cháu thuộc diện hộ nghèo, bố bị bệnh tật, mẹ không có việc làm ổn định, cuộc sống gia đình gặp vô cùng khó khăn. Bí thư Tỉnh ủy trao quà chia sẻ với những khó khăn mà gia đình và các em gặp phải, động viên gia đình quan tâm chăm lo đến việc học học của các cháu, đồng chí bí Thư tỉnh ủy đã động viên gia đình sớm vượt qua khó khăn vươn lên ổn cuộc sống.
 
 
Nhằm kịp thời động viên các cháu thiếu nhi nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi cấp ủy Đảng, chính quyền phường cũng đã trích số tiền 4.000.000đ từ quỹ Bảo trợ trẻ em phường trao cho 28 em thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em khuyết tật, .
Các đoàn thể phường như đoàn thanh niên, hội LHPN cũng đã huy động các nguồn xã hội hóa để trao quà cho các em thuộc diện trẻ mồ côi, tàn tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Cụ thể đoàn thanh niên phường đã huy động xã hội hóa trao 5 suất trị giá 5.000.000đ; Hội LHPN phường phối hợp với công ty ô tô Hoàng Hà đã trao 10 suất quà trị giá 5.000.000 đến các em thiếu nhi trên địa bàn phường.
Đây là hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6), có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp tới các em học sinh, thiếu nhi; đồng thời là tấm lòng, sẻ chia đối với thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ./.
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 251.627
    Online: 4