Nhằm xây dựng tổ dân phố mẫu, nhà văn hóa mẫu, phường Nguyễn Du đã tiến hành ra quân đợt cao điểm xây dựng tổ dân phố mẫu, nhà văn hóa mẫu

Thực hiện công văn số 156/UBND ngày 17/11/2020 về việc ra quân đợt cao điểm xây dựng tổ dân phố mẫu, nhà văn hóa mẫu. Ngày 28/11/2020, UBND phường đã huy động máy móc, chỉ đạo các lực lượng đồng loạt ra quân làm vệ sinh môi trường trên địa bàn phường. Cụ thể, UBND phường đã huy động các lực lượng như công đoàn phường, công an phường, các đoàn viên, hội viên của các đoàn thể, bà con nhân dân tổ dân phố 4 và lực lượng đoàn thanh niên của phòng cảnh sát cơ động công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành ra quân vệ sinh môi trường trên các tuyến đường như: Đào Tấn, Nguyễn Huy Oánh, La Sơn Phu Tử, Lê Ninh, các khu vực đất trống cỏ cây mọc nhiều như ở khu đô thị HUD, các tiểu công viên,... Các đoàn thể đã vận động hội viên của mình quét dọn, thu dọn hộp xốp, cây cảnh trên vỉa hè, quét vôi cột điện, cây xanh đảm bảo cảnh quan xanh, sạch, đẹp trên các tuyến đường Văn minh tự quản như đường Nguyễn Du, Huy Cận, Chính Hữu, Trần Phú. 

Bên cạnh đó, UBND phường cũng tăng cường công tác ra quân trật tự đô thị trên địa bàn. Đã tiến hành làm việc và ký cam kết với các hộ kinh doanh trên tuyến đường Lê Ninh; kẻ vẽ vạch sơn để đảm bảo hành lang cho người đi bộ. Cắt cử lực lượng trực tại cổng chợ Bắc Hà nhằm đảm bảo các hộ dân không kinh doanh lấn chiếm vỉa hè gây mất mỹ quan đô thị. 

Xác định xây dựng tổ dân phố mẫu, nhà văn hóa mẫu là một nhiệm vụ chính trị quan trọng của toàn thể hệ thống chính trị từ phường đến các tổ dân phố. Do vậy, cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ phường, các tổ chức đoàn thể, các cán bộ, công chức liên quan và liên đoàn cán bộ các tổ dân phố tập trung cao, vào cuộc thực sự để về đích trong năm 2020 đảm bảo theo kế hoạch đề ra.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 259.658
    Online: 3