Ngày 20/4/2024, phường Nguyễn Du tổ chức Đại hội hội cựu công an phường lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024-2026

Thực hiện Chỉ thị số 15/CT-BCA ngày 27/11/2014 của Bộ trưởng Bộ Công an về việc tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của công an các cấp đối với CLB hưu trí CAND, sự chỉ đạo của Ban Chủ nhiệm CLB công an hưu trí thành phố Hà Tĩnh, năm 2017 CLB Công an hưu trí phường Nguyễn Du được thành lập tập hợp những đồng chí là cán bộ, sỹ quan, công nhân viên công an nghỉ hưu trên địa bàn theo nguyên tắc tự nguyện, tự chủ, tuân thủ pháp luật và những quy định của lực lượng CAND, mục đích hướng tới tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của CAND “vì nước quên thân vì dân phục vụ”. Củng cố thắt chặt mối quan hệ tình cảm, tình đồng đội giữa các đồng chí đã nghỉ hưu trên địa bàn phường. CLB công an hưu trí phường Nguyễn Du là tổ chức xã hội tự nguyện của cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên công an nghỉ hưu trên địa bàn. Chi hội công an phường Nguyễn Du được thành lập theo quyết định số 18-QĐ/BCH ngày 15/3/2024 của BCH Hội cựu công an thành phố Hà Tĩnh. Tính đến nay tổng số hội viên tham gia CLB có 89 đồng chí, trong đó: Nam 66 đồng chí, nữ 23 đồng chí. Trong đó Cấp bậc hàm khi nghỉ hưu: Thiếu tướng: 01 đồng chí; Đại tá: 10 đồng chí; Thượng tá: 26 đồng chí; từ Trung tá đến Cấp ủy: 47 đồng chí; công nhân viên công an: 5 đồng chí. Chức vụ trước khi nghỉ hưu: Giám đốc: 01 đồng chí; Trưởng phó phòng, Trưởng phó công an huyện thị, thành phố: 18 đồng chí.

Đại biểu tham dự Đại hội

Đại biểu tham dự Đại hội

Ngày 20/4/2024 Đại hội Chi hội cựu công an phường Nguyễn Du lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024-2026 đã bầu ra BCH 5 đồng chí để điều hành hoạt động của chi hội. Đại hội chi hội công an đã đánh giá kết quản hoạt động trong thời gian qua đồng thời xác định nhiệm vụ trong tâm cho nhiền kỳ mới. Thường xuyên làm tốt công tác chính trị, tư tưởng để hội viên luôn kiên định lập trường, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước, phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng CAND, gương mẫu chấp hành và động viên gia đình, người thân và nhân dân nơi cư trú chấp hành tốt đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của chính quyền địa phương.

Đ/c Hồ Thị Hương Giang - BT Đảng ủy phường phát biểu tại Đại hội

Động viên hội viên tích cực tham gia các tổ chức, đoàn thể, các phong trào ở địa phương như phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng đô thị văn minh, đặc biệt là phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Kịp thời phản ánh với công an phường, công an thành phố những vấn đề có liên quan về an ninh trật tự, phòng chống tội phạm và công tác xây dựng lực lượng CAND. Đóng góp sức lực, trí tuệ, kinh nghiệm của mình để thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương. Có có hình thức, nội dung để thu hút phần lớn hội viên tham gia tên luyện thể dục thể thao như tổ chức CLB bóng bàn, bóng chuyền, xe đạp, bơi lội, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ để duy trì nâng cao sức khỏe, tinh thần cho hội viên.

Thường xuyên quan tâm động viên nhau trong cuộc sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, kịp thời đề xuất, kiến nghị với các cơ quan chức năng thực hiện tốt chính sách của Đảng, Nhà nước, của Bộ Công an đối với cán bộ, chiến sỹ công an đã nghỉ hưu và thân nhân thương binh liệt sỹ CAND. Kịp thời thăm hỏi, động viên các hội viên ốm đau, bệnh tật, thăm viếng hội viên hoặc thân nhân hội viên từ trần.

 Đẩy mạnh việc phát triển xây dựng Hội vững mạnh, tăng cường tuyên truyền điều lệ, tôn chỉ mục đích của Hội, rà soát những trường hợp có đủ điều kiện để vận động tham gia Hội nhằm nâng cao số lượng và chất lượng hội viên, chủ động đổi mới nội dung phương thức hoạt động của Hội. Tranh thủ sự quan tâm giúp đỡ chỉ đạo của Hội cựu CAND thành phố và cấp ủy, chính quyền phường, công an phường trong hoạt động và xây dựng Chi hội.

Một số hình ảnh: 

Cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ dân phố chúc mừng Đại hội

Chương trình văn nghệ chào mừng

Chương trình văn nghệ chào mừng

Tặng hoa đội văn nghệ

Chương trình văn nghệ chào mừng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 266.425
    Online: 7
    ipv6 ready