Những ngày này, dịch Covid-19 ở tỉnh Hà Tĩnh, đặc biệt là ở thành phố Hà Tĩnh đang diễn biến ngày càng phức tạp. Nhiều cơ quan, đơn vị, các nhân, tổ chức chi viện cả về nhân lực, vật lực với mong muốn sớm khống chế, dập tắt ổ dịch đang bùng phát trên địa bàn thành phố.

Trước tình hình dịch covid diễn biến ngày càng phức tạp. Trên Địa bàn phường Nguyễn Du có ca dương tính một số tổ dân phố bị phong tỏa, cách ly như TDP 2, TDP 3. Cuộc sống sinh hoạt của nhân dân gặp nhiều khó khăn.
Với truyền thống đoàn kết tương thân tương ái và quyết tân chống dịch như chống giặc. Ban vận động cứu trợ Phường Nguyễn Du đã đón nhận được những tình cảm về vật chất và tinh thần của các cơ quan đơn vị, các nhà hảo tâm, bà con nhân dân trong và ngoài thành phố đã quan tâm ủng hộ bà con nhân dân vùng dịch về vật chất, nhu yếu phẩm trong sinh hoạt. Sau khi tiếp nhận, Ban cứu trợ của phường đã kịp thời cấp phát cho lực lượng phòng chống dịch của phường, đồng thời vận chuyển các nhu yếu phẩm đến các khu vực phong tỏa để tiếp tế kịp thời cho nhân dân.
Để kịp thời động viên các chốt trực, lãnh đạo thành phố và phường đã đến tặng quà và trao nhu yếu phẩm cho các lực lượng làm nhiệm vụ.
 
Các cơ quan đoàn thể các cấp đã vận động, nấu các suất cơm, các vật dụng hỗ trợ cho cách trung tâm cách ly tập trung, các chốt trực trong điều kiện thời tiết thất thường nắng nóng, mưa bão như chị em chi hội phụ nữ TDP 6, TDP 4. Mỗi bữa ăn hơn 50 suất ăn. Đặc biệt chân thành cảm ơn các Chi hội phụ nữ TDP6 (Chị Thành, Chị Hương, Chị Lý...) và Chi hội phụ nữ TDP4 (Chị Thư, chị Thu...) đã bố trí lực lượng chị em nấu những suất ăn rất ngon để động viên các lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo theo tinh thần chống dịch.
Đoàn thanh niên phường đã huy động lực lượng trực tại các chốt phong tỏa, huy động xe chở nhu yếu phẩm, huy động đoàn viên vận chuyển nhu yếu phẩm đến các khu vực phong tỏa phục vụ nhân dân.
 
 
Những tấm lòng của quý cơ quan đơn vị, các nhà hảo tâm đã khích lệ động viên cán bộ và nhân dân phường Nguyễn Du càng quyết tâm vượt qua mọi khó khăn quyết chiến cùng giặc dịch. Xin chân thành bày bỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các tập thể, cá nhân đã cùng đồng hành với cấp ủy chính quyền và nhân dân trong thời gian qua. Rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành chia sẽ với cán bộ nhân dân phường Nguyễn Du trong thời gian tới cùng quyết tâm thắng giặc dịch.
Mọi sự ủng hộ xin được tiếp nhận tại:
Trụ sở Ủy ban nhân dân phường Nguyễn Du thành phố Hà Tĩnh - Số 187, đường Nguyễn Huy Tự, phường Nguyễn Du , thành phố Hà Tĩnh (Liên hệ Bà: Phạm Thị Minh Thủy, Chủ tịch Hội LHPN phường, SĐT: 0942233488.
Rất mong được đón nhận tất cả tấm lòng hảo tâm của tất cả mọi người trên mọi vùng miền để cùng nhau chung tay phòng chống dịch Covid!
 
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 259.669
    Online: 3